(Fic) Beyond the Dimensional Horizon - นิยาย (Fic) Beyond the Dimensional Horizon : Dek-D.com - Writer
×
NC

คำเตือนเนื้อหา

เนื้อหาของเรื่องนี้อาจมีฉากหรือคำบรรยายที่ไม่เหมาะสม

  • มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง
  • มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

เยาวชนที่มีอายุต่ำกว่า 18 ปี ควรใช้วิจารณญานในการอ่าน

กดยอมรับเพื่อเข้าสู่เนื้อหา หรือ อ่านเงื่อนไขเพิ่มเติม
ปิด

    (Fic) Beyond the Dimensional Horizon

    ลูคัส เด็กหนุ่มวัย 20 ต้นๆ ที่กำลังหลับใหลอยู่ในเครื่อง Hyper sleep ก่อนจะเกิดเหตุการณ์บางอย่างทำให้ร่างของลูคัสรวมเข้ากับร่างของเอเลี่ยน เขาจะจัดการเรื่องนี้อย่างไรจะสามารถกลับโลกได้หรือไม่ ?

    ผู้เข้าชมรวม

    102

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    102

    ความคิดเห็น


    1

    คนติดตาม


    9
    จำนวนตอน :  0 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  26 ส.ค. 67 / 23:34 น.
    คำเตือนเนื้อหา NC

    มีการบรรยายเนื้อหาที่เกี่ยวกับความรุนแรงสูง, มีเนื้อหาที่เครียดหรือหดหู่มาก ซึ่งอาจกระทบต่อภาวะทางจิตใจ

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูรายการอีบุ๊กทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    ฮั่นแน่! ผมรู้นะว่าพวกคุณจะพิมพ์อะไรกัน คงสงสัยกันว่าทำไมไรท์คนนี้เปิดเรื่องอื่นบ่อยจัง บางเรื่องเปิดแปปๆ ก็หายไปเลยไม่ได้กลับมาเขียน……กราบขออภัยด้วยครับ ที่ผมไม่ได้บอกรีดเดอร์ทุกท่าน จริงๆ แล้วผมไม่ได้ทิ้งนิยายไปไหนแต่อย่างใด เนื่องจากงานถาโถมเข้ามาไม่หยุดหย่อนทำให้ผมต้องหยุดแต่งอย่างไม่มีกำหนดและไม่ได้แจ้งให้แก่รีดเดอร์ทุกคนทราบ

    และนี่ก็เป็นโปรเจคใหม่อีกแล้ว ซึ่ง…ผมก็ไม่รับประกันว่าจะหยุดแต่งไปอีกรึเปล่า แต่ที่ผมยืนยันได้อย่างแน่นอนก็คือ นิยายทั้งหมดของตัวไรท์เองได้วางแบบร่างเอาไว้หมดแล้วในช่วงที่ผมงานยุ่ง ถ้าผิดเทอมเมื่อไหร่ผมก็จะมาปั่นนิยายต่อทันทีโดยจะไม่ปล่อยให้รีดเดอร์รอนานอีกต่อไป

    และก็ขอแนะนำอีกครั้งกับโปรเจคของผมเองชื่อว่า  Beyond the Dimensional Horizon โดยเนื้อเรื่องจะเซ็ตอยู่ในจักรวาลของเอเลี่ยน แต่เป็นช่วงหลังเหตุการณ์ xenomorph ภาคแรกกับ โรมูลัส เพียงแค่ไม่กี่สิบปีเท่านั้น และไม่ได้อยู่แค่ในจักรวาลนี้เท่านั้น ตัวเอกของเราจะได้ไปผจญภัยในมิติคู่ขนานต่างๆ พบเจอกับศัตรูมากมายไม่เว้นแม้แต่ xenomorph และเรื่องนี้เองก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเรื่อง (Fic All)ล่าข้ามจักรวาล ของคุณ benz15515

    และผมก็อยากฝากบอกคุณ benz15515 ด้วยว่า ผมเป็นแฟนตัวยงติดตามผลงานคุณมาตั้งแต่ช่วงแรกๆ ! จนถึงช่วงที่นิยายนี้ถูกลบไป ถ้าไม่มีเรื่องของเขาในวันนั้นเรื่องของผมเองคงจะไม่ได้ถูกสร้างออกมาในวันนี้

    และก็ถ้ามีโอกาสที่คอลแลปกันได้ผมจะยินดีมากเลย แล้วก็…เรื่องราวในฟิคนี้ก็มีจุดเชื่อมโยงไปยังจักรวาลของพรีเดเตอร์ด้วยนะ โดยจะมีทั้งความมันส์ บ้าบิ่น พระเอกไม่ปราณีและไม่ใช่พวกกินผัก ใครสายนี้รับรองถูกใจอย่างแน่นอนและ….ผมไม่สปอยดีกว่า เอาเป็นว่าพระเอกของเราไปได้ผจญภัยในโลกอื่นๆ และเจอกับศัตรูที่รับมือได้ยาก รวมถึงเจ้านั้นด้วย รอติดตามชมได้เลย!

     

     

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น